Công ty CP thủy điện Hương Sơn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2015

24/Th7/2015 1:23 sáng

    Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015),  Công ty CP thủy điện Hương Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

     Sáng ngày 23/7/2015, Đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP thủy điện Hương Sơn đã tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Dong loc

     Cán bộ Công ty CP thủy điện Hương Sơn đến dâng hương tại Đài tưởng niệm Ngã Ba Đồng Lộc

     

       Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho một số gia đình chính sách là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại xã Sơn Kim1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh (Trị giá 500.000 đ/1 phần quà). Đây là hoạt động thiết thực tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước vì nền độc lập, tự do dân tộc. Trong cuộc trò chuyện với các thương binh, các cán bộ Công ty đã nghẹn ngào, xúc động khi được gặp, được bày tỏ tấm lòng, sự biết ơn về những hy sinh mất mát của các gia đình chính sách và bày tỏ sự cảm phục khi nghe các bác kể về một thời bom đạn, những năm tháng hào hùng để bảo vệ Tổ Quốc.

      Cùng ngày, Đoàn Công ty CP thủy điện Hương Sơn cũng đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Ngã Ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc – tỉnh Hà Tĩnh) và Nghĩa trang liệt sỹ Nầm (xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) .

Fantasia Painting

Đài tưởng niệm 10 cô gái  thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh.

Fantasia Painting (2)

Đoàn đã thắp những nén hương tri ân đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.